Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Tiến  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

xã Đông Tiến .Tổng kết hội trại hè năm 2022

Đăng lúc: 00:00:00 16/08/2022 (GMT+7)
100%
Print

xã Đông Tiến .Tổng kết hội trại hè năm 2022

Xã Đông Tiến tổng kết hoạt động hè và hội trại hè huyện Đông Sơn

năm 2022

Trong nhưng năm qua Phong trào thanh thiếu nhi xã Đông Tiến đã có nhiều hoạt động ấn tượng và tạo được sự quan tâm của các cấp các ngành và nhân dân. Hoà chung với khí thế thi đua xôi nổi chung của toàn huyện chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 8 lịch sử, đồng thời tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho các đoàn viên thanh thiếu nhi trong toàn xã, mọi hoạt động của thanh thiếu nhi xã nhà dưới sự dìu dắt của BCH đoàn xã, các chi đoàn thôn, sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các uỷ đảng chính quyền địa phương, đã tạo kiều kiện cho hoạt động bằng các hình thức hết sức phong phú và đa dạng,  sự chăm lo về vật chất và tinh thần của nhân dân toàn xã đã góp phần làm nên mùa hè đầy bổ ích và lý thú cho con em .

Tổng kết hoạt động hè tại xã với nhiều hoạt động, tất cả 6/6 chi đội tham gia, thu hút hàng nghìn em thiếu niên nhi đồng, tạo được sân chơi bổ ích trong dịp hè, bằng các hình thức hát múa tập thể đồng diễn và nghi thức đội . kết quả BCĐ hoạt động hè xã đã  trao các giải nhất nhì ba và khuyến khích cho các đội, giải nhất thuộc về đơn vị Thôn triệu Xá 1 ,

Tiếp nỗi chuỗi hoạt động hè hội trại hè huyện Đông Sơn, đơn vị xã Dông Tiến đã chỉ đạo thôn Triệu Xá 1 tập trung luyện tập huy động các nguồn lực để đội tham gia tại huyện đạt kết quả tốt nhất. Tại sân chơi hội trại hè huyện năm 2022, kết quả rất vui mừng đơn vị đạt giải nhì toàn đoàn. Kết thúc hoạt động hè đã tạo sự phấn khởi vui tươi cho các lứa tuổi thiếu niên nhi đồng và các đoàn viên thanh niên. Khép lại kỳ nghỉ hè thật bổ ích, để các em có động lực chuẩn bị hành trang cho năm học mới với nhiều kết quả cao trong học tập .

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
394273

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289