Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Tiến  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Chuẩn bị cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017

Đăng lúc: 10:23:20 01/12/2017 (GMT+7)
100%
Print

 

Để chuẩn bị cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018 được thuận lợi và đạt chỉ tiêu trên giao sáng ngày 06/10/2017, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đông Tiến đã tổ chức triển khai hội nghị, tiến hành rà soát và chốt danh sách thanh niên trong độ tuổi theo luật, xét duyệt nam thanh niên từ các thôn, phân loại xác định đối tượng tạm miễn, tạm hoãn và các đối tượng có đủ điều kiện gọi tham gia khám nghĩa vụ quân sự.

Qua hội nghị triển khai nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018, đ/c Phạm Văn Chấp – Bí thư Đảng ủy có ý kiến phát biểu chỉ đạo: Để làm tốt công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự, hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đông Tiến cần phải phối hợp với các thôn để thâm nhập, rà soát các đối tượng,  tiết lập hồ sơ, đối với các trường hợp nam thanh niên vắng mặt đi làm ăn xã đề nghị Hội đồng NVQS giao nhiệm vụ cho gia đình gọi nam thanh niên về tham gia khám sơ tuyển theo đúng luật. Bên cạnh đó các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã được phân công phụ trách   các thôn tăng cường công tác chỉ đạo, lãnh đạo thôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động thanh niên và gia đình thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018;

 Thời gian khám sơ tuyển đúng 7giờ 30 ngày 07/11/2017 các nam thanh có tên trong danh sách khám sơ tuyển đợt này đến tại trạm xá xã Đông Tiến để khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự. Đảm bảo theo kế hoạch, đảm chất lượng, đủ quân số và đúng luật.

Kết luận hội nghị Đồng chí Ngyễn Hữu Sáng - Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự cũng nhấn mạnh:

- Đề nghị các đ/c Bí thư chi bộ, trưởng thôn và thôn đội trưởng rà soát các đối tượng nam thanh niên trong độ tuổi đang có mặt ở nhà và đi làm ăn xa để chốt danh sách.

- Động viên, tuyên truyền cho nam thanh niên và gia đình chấp hành tốt luật nghĩa vụ quân sự, tham gia khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự đảm bảo đúng luật.

 - Các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã được phân công phụ trách  thôn tăng cường công tác chỉ đạo, lãnh đạo các thôn thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018;

- Thành lập các tổ giao lệnh gọi công dân nhập ngũ tại các thôn đến nam thanh niên và gia đình;

-Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục luật nghĩa vụ quân sự, làm tốt công tác vận động thanh niên tham gia khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu trên giao.

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
394273

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289