Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Tiến  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

CCB xã Đông Tiến tổng kết phong trào "CCB gương mẫu' Giai đoạn 2019- 2024

Đăng lúc: 00:00:00 25/04/2024 (GMT+7)
100%
Print

CCB xã Đông Tiến tổng kết phong trào "CCB gương mẫu' Giai đoạn 2019- 2024

 

HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ ĐÔNG TIẾN

 TỔNG KẾT PHONG TRÀO “CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU”

 GIAI ĐOẠN 2019 - 2024

Sáng ngày 2 lăm tháng tư năm 2024, Hội cựu chiến Binh xã Đông Tiến đã tổ chức hội nghị tổng kết Phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu “ giai đoạn 2019 - 2024.
Dự và chỉ đạo hội nghị về phía huyện hội có đồng chí Nguyễn Minh Ánh Chủ tịch Hội CCB huyện Đông Sơn, đối với xã Đông Tiến có đồng chí Lê Khả Sơn Bí thư đảng uỷ - chủ toichj Hội đồng nhân dân và Các đồng chí ban thường vụ Đảng uỷ, các đồng chí bí thư các chi bộ và gần 4 mươi đại biểu được bình xét ở các chi hội  .

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết, với nhiều kết quả nổi bật trong việc thi đua ở từng tổ chức hội và từng cá nhân trải qua giai đoạn 5 năm, kết quả nhìn lại chặng đường để mỗi cán bộ hội viên có sự vào cuộc hưởng ứng phong trào gương mẫu trong từng việc làm, của tập thể và cá nhân đã góp phần cùng tổ chức hội lớn mạnh toàn diện, luôn được hội cấp trên đánh giá cao.

Tại hội nghị đã có 4 ý kiến phát biểu tham luận với nhiều nội dung quan trọng, qua đó để hội tiếp tục có sự điều chỉnh những mặt hạn chế, phát huy những lợi thế đã đạt được trong việc thi đua gương mẫu trong những năm tiếp theo.

Thay mặt cho ban thường trực huyện hội đồng chí Nguyễn Minh Ánh, Chủ tịch Hội Cựu chiến Binh huyện Đông Sơn phát biểu chỉ đạo đã đánh giá cao kết quả mà 5 năm qua hội Cựu chiến binh xã nhà đạt đạt được, đề nghị cần phát huy sâu rộng kết quả và nhân rộng điển hình trong tổ chức hội, và có kế hoạch cụ thể nhằm khắc phục những tồn tại hạn chế trong quá trình thực hiện công tác thi đua trong thời gian sớm nhất, thường xuyên tạo điều kiện để mỗi cán bộ, hội viên được sinh hoạt và tham gia các hoạt động của tổ chức hội và ở khu dân cư.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, thay mặt thường trực Đảng uỷ đồng chí Lê Khả Sơn Bí thư đảng uỷ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, nêu rõ 5 năm qua hội đã có nhiều cố gắng, kết quả mang lại phấn khởi cho từng hội viên và tổ chức hội, đề nghị Ban chấp hành và các chi hội tiếp tục duy trì và không ngừng đẩy mạnh việc tuyên truyền bằng nhiều hình thức để phong trào ngày càng được nhân rộng và có sức lan toả để có nhiều gương điển hình tiên tiến, phấn đấu mỗi cán bộ, tổ chức hội phải thật sự gương mẫu theo đúng tinh thần phát động thi đua  .

Ghi nhận phong trào cựu chiến binh gương mẫu. Tại hội nghị thay mặt thường trực UBND xã đồng chí Nguyễn Văn Sơn Phó chủ tịch đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân tiêu biểu cho phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu”  giai đoạn 20 mười 9 - 2024.

Hội nghị kết thúc lúc mười 1 giờ cùng ngày, thành công tốt đẹp . 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
394273

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289