Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Tiến  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đông Tiến tổng kết hoạt động hè 2023

Đăng lúc: 00:00:00 16/08/2023 (GMT+7)
100%
Print

Đông Tiến tổng kết hoạt động hè 2023

Đông Tiến tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2023
Nhằm tổng kết các hoạt động trong gần 3 tháng hè, đánh giá những manh, hạn chế trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ. Vào lúc 19 giờ 30 tối ngày 15 tháng 8 năm 2023 tại sân trung tâm Nhà văn hoá đa năng xã Đông Tiến, UBND xã, BCĐ hoạt động hè xã Đông Tiến đã tiến hành tổng kết hoạt động hè, Trong đêm tổng kết, với sự tham gia của trên 300 em thiếu nhi và gần 100 anh chị đoàn viên thanh niên trong xã .
Dự chung vui với các em thiếu nhi xã nhà có các đồng chí lãnh đạo địa phương, bà con nhân dân và đoàn viên thanh thiếu nhi toàn xã .

Tại buổi tổng kết . BCĐ hoạt động hè đã đánh giá các chuỗi hoạt động ở thôn, đã có nhiều sự quan tâm động viên về vật chất và tinh thần cho các em, của các cấp uỷ đảng và Nhân dân cùng với các mạnh thường quân trên khắp mọi miền của tổ quốc cũng luôn hướng về các hoạt động của con em quê nhà .
Sau gần 3 tháng hoạt động hè của các em. Đã mang lại nhiều kết quả bổ ích, các em được tham gia trải nghiệm, được thoả sức vui chơi dưới sự hướng dẫn dìu dắt nhiệt tình của các anh chị đoàn viên thanh niên,
Kết quả đạt được cụ thể
Xã tổ chức thành công giải bóng đá cho lứa tuổi thiếu nhi, thành công rất tốt đẹp với sự tham gia của hơn 100 cầu thủ nhí, và đội Triệu Xá 1 đã đạt giải vô địch .

Từ kết quả đó xã đã lựa chọn đội bóng đá thiếu nhi của xã tham gia giải đấu toàn huyện Đông Sơn . Kết quả xã Đông Tiến đã xuất sắc giành giải nhì .


Trong đêm tổng kết tại địa phương. Với những tiết mục văn nghệ sôi động của các em thiếu nhi và các anh chị đoàn viên thanh niên, đã mang lại sự vui tươi phấn khởi cho bà con nhân dân và các am toàn xã. Tại buổi tổng kết địa phương đã trao những phần thưởng xứng đáng cho các đơn vị có thành tích tốt và các cầu thủ nhi tham gia giải đấu cấp huyện.
Kết thúc chuỗi hoạt động hè 2023 của các em, là chương trình đốt lửa trại với sự tham gia của lãnh đạo địa phương cùng hoà mình vui nhộn với các em thiếu nhi và các anh chị đoàn viên thanh niên xã nhà. Chúc các em bước vào năm học mới gặt hái nhiều thành tích cao .

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
394273

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289