Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Tiến  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

UBND XÃ ĐÔNG TIẾN TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NĂM 2017

Đăng lúc: 10:16:01 09/10/2017 (GMT+7)
100%
Print

Thực hiện kế hoạch số 348/KH-UBND ngày 28/9/2017 của UBND xã Đông Tiến về việc tổ chức các hoạt động vui tết trung thu năm 2017. Tối ngày 02/10/2017 tại sân trường tiểu học Đông Tiến B đã diễn ra chương trình “Đêm hội trăng rằm 2017”. Tham dự đêm hội có các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ cùng các cơ quan, đơn vị, các cán bộ công chức, các bí thư chi bộ, trưởng thôn cùng đông đảo bà con nhân dân và các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã.

 

Thực hiện kế hoạch số 348/KH-UBND ngày 28/9/2017 của UBND xã Đông Tiến về việc tổ chức các hoạt động vui tết trung thu năm 2017. Tối ngày 02/10/2017 tại sân trường tiểu học Đông Tiến B đã diễn ra chương trình “Đêm hội trăng rằm 2017”. Tham dự đêm hội có các đồng chí trong ban thường vụ Đảng uỷ, thường trực HĐND, UBND, MTTQ cùng các cơ quan, đơn vị, các cán bộ công chức, các bí thư chi bộ, trưởng thôn cùng đông đảo bà con nhân dân và các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn xã.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho các cháu thiếu nhi, UBND xã mong muốn các ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn , cá nhân và bậc cha mẹ hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh; quan tâm nhiều hơn nữa đối với trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; các cháu thiếu nhi tích cực hơn nữa trong việc học tập và rèn luyện, luôn hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tại buổi vui tết Trung thu, các em nhỏ đã được thưởng thức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động vui nhộn dành cho các cháu thiếu nhi, cụ thể như: Chương trình “ Múa lân”, “ Kể chuyện Sự tích tết trung thu”, “ Giao lưu văn nghệ”, “ Trò chơi đố vui”, phá cổ…..  Về dự tết trung thu đại diện Đảng ủy, chính quyền địa phương đồng chí Nguyễn Văn Sơn phó chủ tịch UBND xã đọc thư chúc tết trung thu của chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến các em thiếu niên, nhi đồng bằng những lời chúc tốt đẹp nhất đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng trên cả nước, chúc cho các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi. Qua đêm hội, đồng chí cũng có những lời tâm sự, chia sẻ, nhắn nhủ đối với các gia đình luôn quan tâm đến các cháu, tạo điều kiện cho các cháu được học tập, rèn luyện và vui chơi, từ đó nâng cao ý thức và kỹ năng sống, biết vươn lên trong học tập.

Đêm hội được diễn ra thành công tốt đẹp với trên 600 người tham gia, qua đêm hội “ Trăng Rằm” đã để lại cho các em thiếu niên, nhi đồng một kỷ niển khó quên, đặc biệt là các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn ở các thôn đã có một cái tết thật ý nghĩa và được các nhà hảo tâm trao phần quà với mong muốn giúp đỡ các em  lá lành ít đùm có một cái tết thật sự ý nghĩa . Hy vọng, trong những năm tới chương trình “ Đêm hội trăng rằm” sẽ thu hút được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm để con em được tham gia  và trải nghiệm./.

                                                                                                    Phạm Thu

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
394273

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289