Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Tiến  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh xã Đông Tiến lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đăng lúc: 13:24:35 22/03/2017 (GMT+7)
100%
Print

Trong 2 ngày 16 và 17/3/2017, Hội CCB xã Đông Tiến tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đến dự và tặng hoa chúc mừng đại hội có đồng chí  - Nguyễn Văn Tiến  đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Đông Tiến cùng 105 hội viên CCB tiêu biểu đại diện cho 343 hội viên CCB trong toàn xã.

Đ/c Tống Văn Chấn - Chủ tịch MTTQ xã tặng hoa và quà chúc mừng đại hội

 Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, Hội CCB xã Đông Tiến luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đại hội VII đã đề ra. Trong 5 năm qua, toàn hội không có hội viên vi phạm pháp luật và các tai tệ nạn xã hội; cán bộ hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt Chỉ thị số 03 của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gương mẫu chấp hành nghiêm mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương cũng như điều lệ và quy định của Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Hội CCB xã Đông Tiến cũng tích cực tham gia đóng góp xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, xây dựng hội trong sạch vững mạnh; đẩy mạnh phong trào giúp nhau phát triển kinh tế hộ gia đình, giảm nghèo, xóa nhà tạm cho hộ hội viên nghèo có khó khăn về nhà ở và công tác nghĩa tình đồng đội.

Với những kết quả đạt được, trong 5 năm qua, hội CCB xã Đông Tiến là một trong các đơn vị dẫn đầu phong trào của huyện.

Thông qua đánh giá những kết quả đạt được cũng như hạn chế, tồn tại trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đại biểu Hội CCB xã Đông Tiến đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong giai đoạn 2017 – 2022 là thường xuyên đổi mới phương thức hoạt động, hướng về chi hội, tập trung nâng cao chất lượng hoạt động phong trào hội, thu hút 85% trở lên hội viên tham gia sinh hoạt hội; tập trung chăm lo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ hội, chi hội, đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm người  đứng đầu tổ chức hội các cấp


            

Đ/c Nguyễn Văn Tiến – Phó Chủ tịch hội CCB huyện  phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tiến  ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội CCB xã Đông Tiến trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, hội viên Hội CCB đổi mới phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể củng cố các chi hội CCB; phát huy tinh thần đoàn kết để các phong trào tiếp tục phát triển nhằm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đề ra.

            

      Đ/C Phạm Văn Chấp Bí thư Đảng bộ phát biểu chỉ đạo đại hội

 Tại đại hội, các đại biểu đã bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành Hội CCB xã Đông Tiến khóa VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu CCB huyện.

                       

  

Thiều Ngoan T/hiện

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
394273

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289